Vua đá ngựa - Game cá ngựa

Cá ngựa, chắc cũng ko còn lạ lẫm gì với mọi người rồi vì ai trong số chúng ta cũng đã từng chơi hoặc nghe nói rồi. Bữa giờ kiếm đỏ mắt trên mobile chả thấy được cái game cá ngựa nào ra hồn tự dưng hôm nay gấu mình vô tình rủ vô chơi mới bik. Một số đặc điểm trong game như mình đã chơi và tham khảo nhà sản xuất cho mn tham khảo:

- Chơi online, kết nối bạn bè thông qua mạng xã hội FB, GG+...

- Gameplay phong phú: 1 kịch bản game lớn và thêm 5 kịch bản mini games khác nhau.

- Đồ họa tuyệt đẹp và được update liên tục trong suốt 4 mùa

- Hơn 14 chủng loại ngựa, được nhân cách hóa dưới nhiều hình tượng quen thuộc và nổi tiếng như Ngựa Iron Man, Ngựa Batman, Ngựa Zues, Hades, Medusa, Xích Thố ...

- Ngựa của bạn sẽ được trưởng thành qua từng trận đấu, và đụng độ. Ngựa càng có đẳng cấp càng cao thì sinh lực hút được từ ngựa đối phương sẽ càng lớn và ngược lại.

- 1 Mini game lồng trong game lớn. Không còn là sự chờ đợi đến lượt chơi. Mini game Small/Big sẽ cho phép bạn giải trí và kiếm thêm KEN trong lúc chờ các bạn chơi khác đang đi quân của mình.

- Tính năng cày lên level của ngựa qua thi đấu và luyên tập.

- Và còn nhiều nữa...mọi người tự khám phá nhé ^^

Game được phát triển bởi Gamecaf Studio, hiện giờ trên mobile mình k thấy được bất kì game cờ cá ngựa nào qua mặt được game này, và quan trọng nhất điều mình được biết và thích nhất ở game này là hoàn toàn được phát triển bởi người VN Việt Nam.

Một số hình ảnh trong game:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]